Jump to content

Welcome to Cộng đồng Âm nhạc Sound Says
Register now to gain access to all of our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, post status updates, manage your profile and so much more. If you already have an account, login here - otherwise create an account for free today!
Photo

Sự bứt phá của ca sĩ trẻ với những MV “cực chất”


  • Please log in to reply
No replies to this topic

#1
240896c500

240896c500

    Thành viên mới

  • Thành viên
  • Pip
  • 19 posts

Sự bứt phá của ca sĩ trẻ với những MV “cực chất”

Không chạy theo xu hướng nhạc dance sôi động đang được giới trẻ yêu thích, những nữ ca sĩ này chọn cho mình lối đi khác biệt nhưng chung quy đều muốn đem đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc nghiêm túc và chất lượng. Mạo hiểm với những dòng nhạc đi ngược xu hướng thị trường, thế nhưng các MV này đều gây sốt ngay khi vừa ra mắt và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Điều này chứng tỏ trong nghệ thuật, không phải khi nào đi theo con đường an toàn cũng sẽ thành công. Đôi khi cần mạo hiểm, cần bứt phá vượt lên sự quen thuộc nhàm chán. Không ai hết, chính các ca sĩ trẻ là người tiên phong đi đầu. Khán giả luôn sẵn lòng đón nhận cái mới, quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng.

Còn nhớ một thời âm nhạc kiểu “mì ăn liền” nổi đình nổi đám trên các trang mạng. Đó là những MV không cần đầu tư quá nhiều công sức nhưng lại nổi lên nhờ “ăn theo” các sự kiện nóng (Ví dụ: Anh không đòi quà – Only C và Karik) hay hợp tác cùng các nhân vật hot (Ví dụ: MV “Tôi là ngôi sao của cô” Hiền Thục mời hiện tượng running man Vũ Xuân Tiến tham gia đóng, hay Bà Tưng trong “Anh không đòi quà 2”). Nhưng cũng như nấm mọc sau mưa, các sản phẩm âm nhạc này nhanh nổi chóng tàn, không ở lại lâu trong lòng người yêu nhạc.

Trong thời đại công nghệ thông tin, khán giả dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm âm nhạc mới. Đó là cơ hội tốt để ca sĩ quảng bá ca khúc của mình. Tuy nhiên, khán giả không phải là những người dễ dãi. Họ đặt ra yêu cầu ngày càng cao với những sản phẩm âm nhạc mà ca sĩ mang đến. Muốn chinh phục sự khó tính của người xem, các ca sĩ phải luôn có sự tìm tòi, sáng tạo, bứt phá. Đi một con đường mới không bao giờ dễ dàng, đôi khi còn gặp phải chông gai, nhưng vượt qua hết rồi sẽ gặt hái quả ngọt. Quan trọng hơn, trong hành trình đổi mới cách nghĩ, cách làm của các ca sĩ trẻ, khán giả nhìn thấy và ghi nhận sự cố gắng của họ cho nền âm nhạc. Mà đối với mỗi một ca sĩ, không gì quan trọng hơn tình yêu của người hâm mộ. Thị trường âm nhạc Việt Nam cần nhiều hơn những sự mạo hiểm như thế. Giả dụ như MV này vậy………. :v






1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users


Đối tác: Phòng thu âm Calvin Music | Thiết kế Web & Apps Grey Neuron